Happy Ending Massage is the best vip massage palours in Da Nang, Nha Trang.

Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp giá rẻ

Tư vấn thiết kế nội thất Đà Nẵng, thi công trọn gói nhà đẹp, căn hộ chung cư giá rẻ, trang trí phòng ngủ, trang trí phòng khách, nội thất nhà bếp đẹp hiện đại, độc đáo sang trọng, cơ sở kinh doanh liên hệ báo giá chính xác tại Đà Nẵng


thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re

Bạn đang phân vân không biết nên chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho ngôi nhà của mình? . Dưới đây là danh sách tổng hợp các xu hướng thiết kế không gian tốt nhất sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ và tiện nghi. Có rất nhiều hình mẫu tham khảo cho từng loại nội thất và vật dụng. Ngoài ra còn có các bố trí đặc trưng cho từng căn hộ lớn nhỏ khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gia chủ đầu tư thiết kế nội thất phòng khách chung cư. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích.

Vì sao nên thiết kế nội thất phòng khách chung cư?

Cũng như bất kỳ không gian nào trong nội thất chung, đặc biệt là những chung cư nhỏ, thiết kế nội thất là một phần vô cùng quan trọng. Căn hộ của bạn có đẹp không, có tiện nghi không… phụ thuộc phần nhiều vào thiết kế nội thất. Và trong bất cứ căn hộ nào, phòng khách là nơi được đầu tư nhiều nhất về khâu bố trí và thiết kế đồ dùng, đồ trang trí nội thất.

Bí quyết giúp thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp giá rẻ


Vì sao phải thiết kế nội thất chung cư? Đầu tiên phải kể đến công năng của phòng khách. Phòng khách được xem là mặt tiền của căn nhà. Đây là không gian đón tiếp khách khứa đến chơi, cũng là không gian sinh hoạt chung của cả nhà. Bởi thế nhiều người đặt tiêu chí thẩm mỹ và yếu tố tiện nghi, thoải mái là 2 tiêu chí nhất định phải đảm bảo trong nội thất phòng khách.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re


Thế nhưng, vấn đề đến từ khuyết điểm của kiến trúc căn hộ chung cư – phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau. Nếu căn hộ chung cư của bạn có diện tích lớn thì dễ dàng đảm bảo 2 tiêu chí này, nhưng với một căn hộ chung cư nhỏ thì làm thế nào để phòng khách và phòng bếp trong cùng một diện tích mà vẫn đẹp, vẫn tiện nghi và thoải mái? Đây chính là lý do quan trọng nhất mà nhiều người lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách chung cư và nội thất phòng bếp chung cư. Chỉ khi được bố trí, xếp đặt thật khoa học thì phòng khách nhà chung cư mới phát huy tốt công năng của nó được.


5 bước cơ bản để thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Tùy vào diện tích, kiến trúc của căn hộ nói chung và phòng khách nói riêng mà bạn có những điều cần biết, những lựa chọn phù hợp khi thi công thiết kế nội thất. Trong bài viết này chúng ta chỉ bàn về những điểm chung nhất, cơ bản nhất mà bạn nên tuân thủ để có một không gian phòng khách thẩm mỹ và tiện nghi nhất nhé.

Bước 1: Chọn vị trí phòng khách

Phòng khách nên được đặt tại vị trí đầu mối giao thông với các không gian khác trong nhà. Nhằm tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt. Không gian phòng khách dù lớn hay nhỏ thì cũng nên được bố trí các cửa kính thoáng lớn, có góc view đẹp, có thể đón nắng, gió tự nhiên. Điều này đảm bảo căn phòng tươi sáng, đầy sức sống.

Trong các căn hộ hiện đại, phòng khách không nhất thiết phải nằm ngay sau cửa chính vào nhà. Phòng khách có thể nằm sau một khoảng không gian nào đó, chỉ cần nó là không gian đẹp, rộng rãi và thoáng đãng nhất là được.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re


Với những căn hộ chung cư diện tích rộng bạn có thể bố trí phòng khách ngay trung tâm nhà. Còn với những căn chung cư nhỏ và vừa hiện nay thì phòng khách thường được bố trí chung với phòng bếp để tiết kiệm diện tích.

Bước 2: Lựa chọn phong cách nội thất

Dĩ nhiên rồi, trước khi bắt tay thiết kế nội thất phòng khách chung cư, bạn nhất định pải xác định rõ ràng phong cách nội thất mà bạn mong muốn. Phòng cách thiết kế phòng khách nên hài hòa với phong cách chung của cả căn hộ để tạo nên sự xuyên suốt, liền mạch. Hiện nay, phòng khách hiện đại là phong cách được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Phong cách nội thất hiện đại, tối giản cũng đặc biệt phù hợp với nội thất phòng khách chung cư nhỏ.


Bước 3: Chọn vật liệu trang trí

Tùy vào phong cách thiết kế mà bạn cần chọn những loại vật liệu trang trí nội thất phù hợp. Hiện nay, chất liệu mộc tự nhiên như mây, gỗ, cây cảnh,… là lựa chọn phổ biến của các căn hộ chung cư. Các chất liệu tự nhiên cho phép bạn bày trí, decor theo bất cứ phong cách nội thất nào. Đồng thời những chất liệu tự nhiên cũng thường có tuổi thọ cao, bền bỉ và đẹp cùng thời gian. Quan trọng hơn hết là chúng hầu như không bao giờ bị lỗi thời, lỗi mode. Bí quyết giúp thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp giá rẻ

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re


Với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn hầu như có thể dùng cho mọi thứ trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư. Từ lót sàn, làm trần nhà, đồ nội thất tủ bàn ghế kệ, cho đến vật dụng trang trí phòng khách đẹp như bình hoa, tượng, đồng hồ…

Bước 4: Chọn đồ nội thất, đồ trang trí

Sau khi xác định được chất liệu chủ đạo, bạn bắt đầu chọn đồ dùng nội thất, đồ trang trí có chất liệu, phong cách tương ứng nhé. Tùy vào diện tích căn phòng khách mà bạn có thể chọn kích thước đồ dùng phù hợp. Lưu ý là khi chọn đồ nội thất phòng khách, bạn nhất định phải đảm bảo chúng hài hòa với diện tích và màu sơn tường hiện có. Tủ/ kệ tivi, kệ trang trí, bộ sofa cùng bàn trà là 3 món đồ nội thất thiết yếu nhất. Đồ trang trí thì hiện nay thảm trang trí, tranh trang trí và đèn trang trí là 3 lựa chọn đẹp nhất, tiết kiệm không gian nhất.

Về kích thước thì bạn nên đo đạc kỹ để tránh trường hợp không bố trí vừa nhé. Khi đo kích thước, hãy nhớ để nhiều không gian trống một chút để căn phòng thông thoáng nhé. Về kiểu dáng đồ nội thất phòng khách thì bạn nên ưu tiên những món đơn giản nhưng tinh tế. Chúng sẽ thích hợp cho nhiều kiểu trí và nhiều không gian bố trí đấy.

Bước 5: Thiết kế màu sắc và bố trí sáng

Đây là bước quan trọng quyết định tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư của bạn đấy. Màu sắc nội tất chung cư cao cấp đề cao sự trang nhã và hài hòa. Những màu trung tính là lựa chọn an toàn nhất, thích hợp nhất với mọi diện tích, cách trang trí nội thất phòng khách. Khi chọn màu trung tính làm màu chủ đạo, bạn có thể dùng các vật phẩm trang trí màu nổi bật để tạo điểm nhấn thẩm mỹ nhé.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re


Cuối cùng là bố trí áng sáng cho căn phòng khách nhé. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính lớn sẽ giúp căn phòng đẹp hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng xem nhẹ ánh sáng đèn nhé. Hệ thống đèn neon âm trần, đèn LED hoặc đèn treo tranh sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn nhá tuyệt vời cho nội thất phòng khách đẹp, đặc biệt là phòng khách chung cư nhỏ đấy.


Bước 6: Tối đa công năng sử dụng


Đặc điểm chung của các căn hộ chung cư là giới hạn về diện tích, do đó khi thiết kế nội thất căn hộ cho thuê khuyến khích bạn nên tối đa công năng sử dụng cho từng không gian. Khai thác các khoảng không gian một các hợp lý để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày sẽ thu hút khách thuê hơn. Một chiếc giường có ngăn chứa đồ hay một chiếc sofa – bed vừa tiện dụng vừa tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn.


Tìm kiếm đồ nội thất từ nhiều nguồn khác nhau


Dành ít thời gian để tìm kiếm các món đồ mình cần từ nhiều nguồn khác nhau: internet, cửa hàng, showroom… bạn có thể tìm được món đồ ưng ý với giá cả phải chăng. Nếu bạn sợ mất công sức đi lại và tốn thời gian, bạn có thể lựa chọn mua sắm trực tuyến. Các website và các gian hàng online chuyên về đồ nội thất chung cư rất nhiều, cung cấp đa dạng các mặt hàng

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-dep-gia-re



Dana View – là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tìm kiếm bất động sản cho thuê nhà nguyên căn, văn phòng, căn hộ, mặt bằng, thiết kế nội thất uy tín, giá rẻ, hiện đại, vị trí đẹp tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Công ty tư vấn thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, thi công trọn gói nhà đẹp, căn hộ chung cư giá rẻ, trang trí phòng ngủ, trang trí phòng khách, nội thất nhà bếp đẹp hiện đại, độc đáo sang trọng, cơ sở kinh doanh liên hệ báo giá chính xác tại Đà Nẵng
Dich vụ thiết kế nội thất, trang trí nội thất, thiết  kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất căn hộ, nội thất nhà ở, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất khách sạn, nội thất nhà ống, nội thất quán café, nội thất giá rẻ, nội thất phòng bếp, thi công trọn gói, xu hướng thiết kế nội thất, phong cách thiết kế nội thất, nội thất đẹp, công ty trang trí nội thất, đồ trang trí, cách trang trí, thi công trang trí, bán đồ trang trí nội thất, Decor trang trí nội thất

Share:

Happy Ending Da Nang

Bài đăng phổ biến